วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2560 เวลา 13.30 - 17.30
ปฏิบัติกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ (ต่อ)
วันนี้ยังคงปฏิบัติกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะต่อสำหรับคนที่ยังไม่ได้ปฏิบัติเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเมื่อครบแล้วก็ให้นักศึกษาจับกลุ่ม 3 คน เพื่อปฏิบัติการสอนเคลื่อนไหวและจังหวะแบบผู้นำ - ผู้ตาม
โดยการเคลื่อนไหวแบบผู้นำ-ผู้ตามก็คือ การให้เด็กออกมาทีละคนเพื่อมาทำท่าทาง และให้เพื่อนๆ ที่เหลือทำตาม เช่น สอนหน่วยสัตว์ปีก โดยน้อ A ออกมานำแล้วทำท่าบิน จากนั้น เพื่อนๆ ที่เหลือทำท่าตาม A แล้วผลัดกันทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนครบ


ความรู้ที่ได้รับ
เราได้เรียนรู้ในเรื่องของการจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะแบบผู้นำ-ผู้ตาม
การนำไปประยุกต์ใช้
สามารถนำกิจกรรมหรือความรู้ที่ได้รับในวันนี้ นำไปจัดกิจกรรม
พัฒนาความคิดสร้างสรรค์และส่งเสริมให้เด็กมีความคิดสร้างสรรค์ได้
การประเมิน
ตนเอง : ตั้งใจเรียนและทำกิจกรรม
เพื่อน : สนุกกับการทำกิจกรกรม
อาจารย์ : สอนดี
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น