Diary no.6

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 6
วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2560 เวลา 13.30 - 17.30


ปฏิบัติกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ (ต่อ)

          วันนี้ยังคงปฏิบัติกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะต่อสำหรับคนที่ยังไม่ได้ปฏิบัติเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเมื่อครบแล้วก็ให้นักศึกษาจับกลุ่ม 3 คน เพื่อปฏิบัติการสอนเคลื่อนไหวและจังหวะแบบผู้นำ - ผู้ตาม
          โดยการเคลื่อนไหวแบบผู้นำ-ผู้ตามก็คือ การให้เด็กออกมาทีละคนเพื่อมาทำท่าทาง และให้เพื่อนๆ ที่เหลือทำตาม เช่น สอนหน่วยสัตว์ปีก โดยน้อ A ออกมานำแล้วทำท่าบิน จากนั้น เพื่อนๆ ที่เหลือทำท่าตาม A แล้วผลัดกันทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนครบ


 

  

 

 ความรู้ที่ได้รับ
          เราได้เรียนรู้ในเรื่องของการจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะแบบผู้นำ-ผู้ตาม
 
การนำไปประยุกต์ใช้
          สามารถนำกิจกรรมหรือความรู้ที่ได้รับในวันนี้ นำไปจัดกิจกรรม พัฒนาความคิดสร้างสรรค์และส่งเสริมให้เด็กมีความคิดสร้างสรรค์ได้
 
การประเมิน
ตนเอง : ตั้งใจเรียนและทำกิจกรรม
เพื่อน : สนุกกับการทำกิจกรกรม
อาจารย์ : สอนดี
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น